A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Trying to get property of non-object

Filename: controllers/news.php

Line Number: 92

kiểm tra chất lượng hàng thiết bị y tế

Hỗ trợ trực tuyến

  • Kinh doanh

    Mrs Jennifer

    (84)963474369

    jennifer.nguyen@green-earth.vn

  • Kinh doanh

    Ms Alan

    (84)348198196

    huong@green-earth.vn

  • Kinh doanh

    Ms Kate

    (84)339725102

    overseas1@green-earth.vn

FanpageFacebook

HỒ SƠ KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG HÀNG THIẾT BỊ Y TẾ

Theo qui định trong QĐ 50/2006/QD-TTg thì Các mặt hàng Trang thiết bị y tế nhập khẩu cần kiểm tra chất lượng trước khi được thông quan và đưa vào thị trường.

Vậy việc kiểm tra chất lượng sẽ do bên nào phụ trách? Quy trình kiểm tra và thời gian sẽ như thế nào?
Bộ y tế đã có văn bản quy định rõ ràng về việc này qua TT 144 /2011/ TT-BYT. 
Green Earth xin chia sẻ, quy trình và các chứng từ cần chuẩn bị để làm kiểm tra chất lượng mặt hàng thiết bị y tế như sau:

- Các bước thực hiện: 
1.  Thực hiện trước khi hàng về tới cảng - chuẩn bị bộ hồ sơ gồm:
BỘ HỒ SƠ CẦN CHUẨN BỊ
o   Cetificate of Origin
o   Certificate of Quanlity
o    4 tờ Đăng ký kiểm tra chất lượng theo mẫu
o    Hợp đồng, Invoice, Packing list của lô hàng
o    Catalogue của hàng
o    Hướng dẫn sử dụng của hàng

2. Đăng ký xong tại Viện, Mở tờ khai hải quan làm thủ tục và mang hàng về kho bảo quản
3. Hàng đã về kho, tiến hành gửi phiếu yêu cầu lên phòng 1 cửa của Viện
4. Gọi kỹ thuật bên viện xuống KTCL tại kho
5. Có kết quả kiểm tra chất lượng nộp cho Hải quan và thông quan tờ khai.

- Thời gian thực hiện 
1. Đăng ký: 1-2 ngày có bản đăng ký trả về 
2. Kiểm tra: Sau 1 - 2 tuần sẽ có kết quả.

Để được hướng dẫn chi tiết và cụ thể trong quá trình chuẩn bị hồ sơ và làm thủ tục kiểm tra chất lượng, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với Green Earth hoặc để lại thông tin chi tiết lô hàng tại đây, Green earth sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể và tận tình!

Xin cảm ơn!